Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security Function

RSS
  • ไม่อยู่บ้าน ก็ดูลูกได้ !! ด้วยกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาสำหรับดูแลเด็กโดยเฉพาะ
    April 28, 2023

    ไม่อยู่บ้าน ก็ดูลูกได้ !! ด้วยกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาสำหรับดูแลเด็กโดยเฉพาะ !! l EP.36

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” เมื่อมีความจำเป็นต้องปล่อยให้ลูกอยู่ตามลำพัง ทำยังไงถึงจะดูแลลูกได้? กล้องวงจรปิดจึงเริ่มมีบทบาทมากขึ้น ในการช่วยดูแลคนที่คุณห่วงใย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทำให้กล้องวงจรปิดเป็นได้มากกว่ากล้องวงจรปิด มีฟีเจอร์ต่างๆที่ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้นดังต่อไปนี้: 1.กล้องวงจรปิดดู ออนไลน์ ผ่านแอพได้ตลอดเวลา ด้วยกล้องวงจรปิดประเภท WiFi ที่มีแอพพลิเคชั่นรองรับ ทำให้สามารถดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอพได้เลย ซึ่งกล้องวงจรปิดประเภทนี้ก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปในราคาไม่แพง เช่น กล้องวงจรปิดยี่ห้อ TCT รุ่น TIOT1001 และ TIOT1002Z ก็ทำได้ในราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น หรือกล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น  WIOT1018Z และ WIOT1029C ก็สามารถทำได้เช่นกัน ในราคาเพียงแค่พันต้นๆครับ ข้อดีของการดูออนไลน์แบบ Real-Time คือคุณจะสามารถเช็คความปกติและสภาพแวดล้อมโดยรอบตัวกล้องได้ทันที จากที่ไหนก็ได้ แม้จะเดินทางไกล ไม่ได้อยู่บ้าน ก็จะสามารถดูลูกและผู้สูงอายุได้จากทุกที่ และได้รับภาพแบบทันที ทำให้ทราบถึงสถานการณ์ปัจจุบันได้ทัน หากเกินอุบัติเหตุหรือปัญหาอะไร...

    Read now
  • 3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !!
    March 24, 2023

    3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !! l EP.7

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณมีบ้านแล้ว อย่าลืมมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านด้วยนะครับ แต่เชื่อว่าสายแต่งบ้าน แต่งห้อง หลายๆคนก็อยากจะได้ของสวยๆงามๆไว้ตกแต่งภายในบ้านด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ 3 กล้องวงจรปิดที่สวยที่สุดกันครับ Watashi WIOT1018Z-3MP / น้อง Devil (1,290 บาท) เป็นกล้องวงจรปิดทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดแน่นอน เพราะได้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ซูมได้คมชัดพร้อม AI ช่วยแจ้งเตือน/สอดส่อง ดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่มีพลาดทุกสถานการณ์ แถมมีดีไซน์สีแดงตัดดำเข้มๆแบดๆ แสบจัดจ้าน เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์อีกด้วยนะ 2. Watashi WIOT1041D-PT / น้องกลมดิ๊ก (1,999 บาท) หากไม่ชอบสไตล์กล้องสีดำ เข้มๆแบดๆ...

    Read now
  • EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด
    March 21, 2023

    EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” เมื่อมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวมาดูแลบ้านและครอบครัว ก็มักจะพบกล้องวงจรปิดที่มีระบบอินฟราเรด(Infrared)ด้วย แล้วมันดียังไง จำเป็นหรือไม่ ต้องมีเลยรึเปล่า? วันนี้จะพามาดู 4 เหตุผลด้านความปลอดภัย ที่คุณจำเป็นต้องเลือกกล้องที่มีระบบอินฟราเรดกันครับ สั่งซื้อ กล้องวงจรปิด สั่งซื้อกล้องวงจรปิด Best Sellers ขายดีที่สุด มองเห็นได้ดีกว่า เก็บรายละเอียดภาพได้มากกว่า ประโยชน์หลักๆของระบบอินฟราเรดในกล้องคือ ทำให้มองเห็นได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อยหรือไม่มีแสงเลย ต่อให้เป็นค่ำคืนที่มืดสนิทหรือห้องที่ปิดไฟ กล้องอินฟราเรดก็จะยังคงให้ภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียดที่ดี ช่วยให้เก็บหลักฐานต่างๆได้ดียิ่งขึ้น หากกล้องที่ไม่มีระบบนี้ เมื่อไม่มีแสง ภาพที่ได้จะดำสนิทไม่มีรายละเอียดอะไรเลย     เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น ในกล้องรุ่นใหม่ๆจะมีระบบแจ้งเตือน ช่วยให้คุณทราบถึงผู้บุกรุกได้ทัน และในบางรุ่นมี AI คอยช่วยเหลือในหลายๆด้านด้วย แต่ฟีเจอร์เหล่านี้จะไม่สามารถทำงานได้เลย หากไม่มีระบบอินฟราเรดในตอนกลางคืน เพราะยังต้องพึ่งพาภาพจากตัวกล้องอยู่ การมีระบบอินฟราเรดจึงทำให้ระบบกล้องสามารถจับเหตุผิดปกติและแจ้งเตือนคุณได้อย่างทันท่วงทีตลอด 24...

    Read now