Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security Function

RSS
  • กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร
    April 3, 2023

    5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17

    ในขณะที่เทคโลยีกำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึง AI ที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งฉลาดขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆที่นำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเหล่านี้เข้ามาพัฒนาจึงเเป็นที่นิยมมากขึ้น หากคุณกำลังหาทางเลือกในการลดความเสี่ยง/ป้องกันขโมย รวมถึงเพิ่มกำไร การมีกล้องวงจรปิดติดร้านไว้จึงเป็นเรื่องที่ดี และนี่คือ 5 เหตุผล ว่าทำไม !! กล้องวงจรปิดคือ “อุปสรรค” ที่มองเห็นได้ เพียงแค่เห็นกล้องวงจรปิดเต็มร้านก็เพียงพอแล้วที่จะลดความเสี่ยงในการถูกขโมย เพราะใครจะอยากก่อเหตุในร้านที่มีกล้องวงจรปิดเต็มไปหมดกันล่ะ จริงไหม? การที่พวกเขารู้ตัวว่าถูกจับตาและเก็บหลักฐาน โดนส่วนมากก็เลือกที่จะยอมแพ้ที่จะขโมยของในร้านของคุณและอาจจะไปเลือกเป้าหมายใหม่ที่ง่ายกว่า ดังนั้นคุณจึงควรใส่ใจกับกล้องวงจรปิด ยิ่งถ้าเป็นรุ่นดีๆที่มีฟีเจอร์หลากหลายและดูแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ก็ยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น 2. กล้องวงจรปิดช่วยเพิ่มความปลอดภัยไปพร้อมๆกับการลดค่าใช้จ่าย กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆจากยี่ห้อฮิตๆ เช่น วาตาชิ และ TCT มักจะมี AI ที่ชาญฉลาด สามารถตรวจสอบพื้นที่และแจ้งเตือนเองได้ ในบางรุ่นสามารถนับจำนวนคนเข้า-ออกพื้นที่แล้วเก็บเป็นสถิติรายวันได้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งนั่นช่วยทำให้การดูแลรักษาความปลอดภัย ง่ายและสะดวกขึ้นมากๆ ทำให้คุณสามารถลดจำนวนพนักงานรักษาความปลอดภัยพร้อมๆกับความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นได้...

    Read now
  • 3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !!
    March 24, 2023

    3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !! l EP.7

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณมีบ้านแล้ว อย่าลืมมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านด้วยนะครับ แต่เชื่อว่าสายแต่งบ้าน แต่งห้อง หลายๆคนก็อยากจะได้ของสวยๆงามๆไว้ตกแต่งภายในบ้านด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ 3 กล้องวงจรปิดที่สวยที่สุดกันครับ Watashi WIOT1018Z-3MP / น้อง Devil (1,290 บาท) เป็นกล้องวงจรปิดทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดแน่นอน เพราะได้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ซูมได้คมชัดพร้อม AI ช่วยแจ้งเตือน/สอดส่อง ดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่มีพลาดทุกสถานการณ์ แถมมีดีไซน์สีแดงตัดดำเข้มๆแบดๆ แสบจัดจ้าน เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์อีกด้วยนะ 2. Watashi WIOT1041D-PT / น้องกลมดิ๊ก (1,999 บาท) หากไม่ชอบสไตล์กล้องสีดำ เข้มๆแบดๆ...

    Read now
  • 4 เหตุผลที่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio
    March 22, 2023

    4 เหตุผลที่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio l EP.6

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ”    ในปัจจุบัน “กล้องวงจรปิด” ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่เพียงในพื้นที่ธุรกิจเท่านั้น แต่รวมถึงบ้านและครอบครัวด้วย การเลือกกล้องวงจรปิดมาดูแลบ้านสักตัว จึงเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญเลยก็คือระบบ Two Ways Audio มีไมค์ มีลำโพง พูดคุยได้ และนี่ก็คือเหตุผลที่คุณควรมีระบบนี้: เรื่องการสื่อสาร กล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio จะทำให้คุณสามารถสื่อสารกับผู้คนที่อยู่ในบริเวณกล้องได้ และมันทำประโยชน์ได้หลากหลายมากๆ เช่น ใช้คุยกับพนักงานขนส่ง เมื่อของต้องมาส่งบ้าน แต่คุณไม่อยู่ที่บ้านหรือไม่อยากพบปะกับพนักงานขนส่ง คุณจะสามารถพูดคุยสื่อสารได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดประตู หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ:https://shop.line.me/@watashicctv/   ป้องปกคุณจากผู้บุกรุก หากมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านหรือพื้นที่ของคุณ คุณสามารถใช้ระบบ Two Ways Audio...

    Read now