Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ที่หากรู้แล้ว ชีวิตคุณจะเปลี่ยนทันที !! l EP.61

ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดมีส่วนสำคัญในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและธุรกิจของคุณ รวมถึงยังสามารถใช้ในการเก็บหลักฐานและอำนวยความสะดวกให้แก่คุณและคนในครอบครัวได้ ด้วยฟีเจอร์ของกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆที่มีลูกเล่นให้ลองใช้มากมาย แต่สำหรับมือใหม่ที่เริ่มสนใจกล้องวงจรปิด ก็อาจจะคิดว่ากล้องวงจรปิดเป็นสิ่งที่ยุ่งยากทั้งเรื่องการติดตั้งและการบำรุงรักษา การดูแลต่างๆ ในบทความนี้จึงอยากนำเสนอข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ที่ใช้ง่าย ติดตั้งง่าย และทนทานมากๆ ไม่ต้องคอยดูแล แถมไม่ต้องต่อสายเลยสักเส้น จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่น่าสนใจมากๆสำหรับมือใหม่ แล้วกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ดียังไง? น่าสนใจตรงไหนบ้าง? ไปชมกันเลยครับ

1. เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างแท้จริง ติดตั้งง่าย ทนทาน และไม่ต้องคอยดูแล

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 เป็นกล้องวงจรปิด WiFi ที่มีแบตเตอรี่ในตัว จึงไม่จำเป็นต้องต่อสายข้อมูลหรือสายไฟเลยสักเส้น และยังมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ติดตั้งได้สะดวกมากขึ้น ด้วยฐานแม่เหล็กทำให้คุณสามารถแปะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 บนพื้นผิวโลหะได้เลย เช่น ตามเสาหรือกำแพง แค่แปะก็ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ง่ายขนาดที่ใครๆก็ทำได้ทันทีเลย จึงเหมาะสำหรับมือใหม่ที่กังวลเรื่องการติดตั้งมากๆครับ หรือถ้าเป็นจุดที่ไม่มีเหล็กหรืออยากเสริมความแน่น ก็สามารถใช้สกรูที่ให้มาในการติดตั้งได้ด้วย

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ในด้านความทนทานและการดูแลเอง ก็ไม่จำเป็นต้องคอยดูแลมากมาย เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ถูกดีไซน์มาให้กันน้ำกันฝุ่น ด้วยวัสดุคุณภาพดีที่ทนทานในทุกสภาพอากาศ จึงสามารถใช้งานกลางแจ้ง ตากแดดตากฝนได้ โดยมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่จำเป็นต้องคอยดูแลครับ ทางด้านแบตเตอรี่เอง ก็มีมาให้ในตัวด้วยขนาดมากถึง 5,200mAh เทียบเท่า powerbank ตัวเล็กๆตัวนึงเลยทีเดียว ซึ่งในการชาร์จเพียงครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้นานมากถึง 120 วันหรือราวๆ 4 เดือน ดังนั้นชาร์จบ้างนานๆทีเมื่อนึกถึกก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้าหากติดตั้งคู่กับแผงโซล่าร์เซลล์ของ EZVIZ ก็ไม่จำเป็นต้องชาร์จหรือคอยดูแลอีกเลยครับ สะดวกสบายมากๆ

2. ได้ตัวกล้องคมชัด พร้อมระบบมองเห็นในตอนกลางคืนที่ดีและครบครัน

กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 จะมาพร้อมกับตัวกล้องความคมชัด 2 ล้านพิกเซลหรือ 2 MP บันทึกภาพที่ความละเอียดระดับ Full HD 1080p เทียบเท่าหนังหรือวิดีโอบนยูปทูปเลยทีเดียว และใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.9" แบบ Progressive Scan ซึ่งจัดว่าเป็นเซ็นเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ เพื่อความคมชัดและรายละเอียดที่ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับเลนส์ขนาด 2.8mm F2.0 ที่สามารถรับแสงได้ดีและมีมุมมองที่กว้างมากถึง 128 องศา ทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างกว้างขวาง ครอบคลุมพื้นที่ของคุณได้เป็นอย่างดี จึงไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญๆที่เกิดขึ้นในบริเวณบ้านของคุณแน่นอน

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n


นอกจากภาพที่ได้จะคมชัด มีคุณภาพดี และมองเห็นได้อย่างครอบคลุมแล้ว ทางด้านระบบมองเห็นในที่มืดก็มีให้แบบครบๆทั้งระบบอินฟราเรดและ Full Color เลยทีเดียว โดยระบบอินฟราเรด จะสามารถมองเห็นในที่มืดได้แบบภาพสีขาวดำ ส่วนระบบ Full Color จะสามารถมองเห็นได้อย่างมีสีสันและคมชัด ด้วยพลังจากสปอตไลท์แรงสูงที่ติดตั้งมาในตัวถึง 2 ดวงจึงสว่างชัดเจน โดยทั้งสองระบบจะสามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะราว 15 เมตรครับ เพียงพอสำหรับทุกการใช้งาน ทั้งพื้นที่สวนหย่อม ทางหน้าบ้าน หรือลานจอดรถ ก็ใช้ได้ครับ และระบบมองกลางคืนหรือ Night Vision เหล่านี้ก็ยังสามารถสลับเปิด-ปิดได้เองแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและดีที่สุดตามสภาพแวดล้อมโดยรอบครับ จึงมั่นใจได้ ว่าจะเวลาไหน กลางวันหรือกลางคืน ก็บันทึกภาพได้ชัดเจนเป็นอย่างดี แถมไม่ต้องมาเสียเวลาคอยปรับโหมดเองอีกด้วยมีเทคโนโลยีล้ำๆมากมาย ช่วยยกระดับความปลอดภัยให้อย่างเหนือยิ่งกว่า

เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจมากๆสำหรับกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 เพราะมีเทคโนโลยีดีๆและฟีเจอร์มากมายให้คุณได้ลองใช้ ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลายทั้งในด้านความสะดวกสบายและในด้านความปลอดภัย โดยทีเด็ดหลักๆที่น่าสนใจเลยก็ได้แก่ ระบบเซ็นเซอร์ PIR ที่ติดมาให้ในตัวและอัลกอริทึมสำหรับตรวจจับมนุษย์โดยเฉพาะมาใช้งานร่วมกับกล้อง ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 สามารถตรวจจับมนุษย์ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว แยกแยะออกจากสัตว์หรือสิ่งของที่เคลื่อนไหวได้ดีมากๆ ทำให้สามารถแจ้งเตือนได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นมากๆ


และฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกันก็คือ ข้อความเสียงที่กำหนดเองได้ โดยคุณสามารถสั่งให้กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 อัดข้อความเสียงสั้นๆไม่เกิน 10 วิได้และตั้งค่าให้เปิดเสียงนี้เมื่อกล้องพบเจอคนครับ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายตั้งแต่ การทักทาย/ข้อความสั้นๆบอกคนส่งพัสดุที่เดินเข้ามา ข้อความเตือน ไปจนถึงการขู่ผู้บุกรุกที่เข้ามาครับ ซึ่งทำได้แบบอัตโนมัติเลย สะดวกสบายขึ้นมากๆ 

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n


หากข้อความเตือนสั้นๆแบบอัตโนมัติยังไม่โดนใจ ก็ขอแนะนำฟีเจอร์ระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ที่สามารถพูดคุยโต้ตอบกับคนในบริเวณกล้องได้เลยผ่านแอพของคุณ เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 มีทั้งไมค์และลำโพงติดตั้งมาให้แบบ Built-In ครบๆเลย ดังนั้นเมื่อได้รับแจ้งเตือนจากกล้องว่าพบผู้บุกรุก ก็สามารถกดเปิดไมค์เพื่อพูดคุยสื่อสาร ขู่ หรือถ่วงเวลาได้ครับ ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมากๆกับฟีเจอร์นี้


นอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการป้องกันเชิงรุก ที่เมื่อตรวจเจอผู้บุกรุกแล้ว ตัวกล้องจะส่งสัญญาณเตือนภัยด้วยเสียงไซเรนพร้อมกับส่องไฟสปอตไลท์ใส่ทันที ทำให้เราและเพื่อนบ้านรอบๆรับรู้ถึงการมาเยือนและตำแหน่งของผุ้บุกรุกได้ในทันทีครับ ซึ่งตามสถิติแล้วเมื่อถูกจับได้ตั้งแต่จากนอกบ้านเลย โจรก็มักจะหนีไปทันที จึงเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยได้เป็นอย่างดีครับ

4. เก็บข้อมูลอย่างปลอดภัยมากขึ้น ด้วยระบบคลาวด์ที่มีการเข้ารหัสอย่างแน่นหนา

    กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 สามารถเก็บข้อมูลได้หลายแบบ ทั้งการเก็บข้อมูลใน SD Card สูงสุด 256 GB เหมือนกับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ และสามารถเก็บผ่านระบบคลาวด์ (Cloud) ของ EZVIZ ที่ผ่านการเข้ารหัสอย่างแน่นหนาและครอบคลุมได้ด้วย ซึ่งนอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อ SD Card แล้ว การบันทึกข้อมูลผ่านคลาวด์ยังเป็นวิธีที่ปลอดภัยมากที่สุดในการเก็บบันทึก เพราะต่อให้ตัวกล้องถูกขโมยหรือถูกทำลาย คลิปวิดีโอหลักฐานที่บันทึกไว้ก็จะยังคงอยู่บนคลาวด์ ให้คุณสามารถดูย้อนหลังได้ทุกเมื่อ จากทุกที่ผ่านแอพ EZVIZ ได้เลยครับ สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


    และในด้านการรักษาความปลอดภัยของคลาวด์เอง ก็มีให้อย่างแน่นหนา ทั้งการเข้ารหัสแบบ AES 128-bit, TLS Protocol, และยังมีการยืนยันตัวตนแบบหลายขั้นตอนอีกด้วย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเก็บรักษาคลิปอย่างสูงที่สุด  และมีเพียงคุณคนเดียวที่สามารถเข้าถึงและรับชมคลิปย้อนหลังได้ มั่นใจได้ในความเป็นส่วนตัวที่คุณจะได้รับเลย

    5. ใช้งานง่าย ควบคุมกล้องและดูออนไลน์ได้จากทุกที่ แบบ Real-Time 

    ด้วยแอพพลิเคชั่น EZVIZ คุณสามารถดูฟุตเทจสดๆจากกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ได้ทันทีจากทุกที่เพียงแค่ปลายนิ้ว และคุณยังสามารถควบคุม/ปรับการตั้งค่าต่างๆได้ผ่านแอพ EZVIZ แอพนี้ได้เลยเช่นกัน โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 สามารถตั้งค่าได้หลากหลายมากๆ ตั้งแต่โหมดต่างๆไปจนถึงสปีดชัตเตอร์ หรือ บิทเรท ในการบันทึกวิดีโอเลยทีเดียว 


    นอกจากนี้ ในแอพ EZVIZ ก็ยังมีฟีเจอร์และลูกเล่นมากมายให้คุณได้ลองใช้ เช่น การซูมขณะดูสดได้มากถึง 8 เท่า, การแจ้งเตือน, ประวัติวิดีโอที่บันทึกไว้, ตั้งค่าบริเวณตรวจจับ, และการใช้ควบคุมเป็นรีโมทคอนโทรลไปจนถึงการเชื่อมต่อกับระบบ Smart Home ภายในบ้าน เพื่อให้สั่งกล้องวงจรปิดได้ด้วยเสียงผ่าน Alexza Amazon และ Google Assistant ซึ่งฟีเจอร์และลูกเล่นเหล่านี้ ก็สามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตของคุณได้อย่างเหนือระดับเลยทีเดียว

    ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

    Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n


    และทั้งหมดนี้ ก็คือจุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ที่มีความน่าสนใจ และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตไปพร้อมๆกับความปลอดภัยของคุณได้ แถมยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทั้งด้านการติดตั้งและการดูแลรักษา ทำให้สะดวกสบายขึ้นมากๆ แม้แต่มือใหม่ที่ไม่มีความรู้เรื่องกล้องวงจรปิดก็สามารถติดตั้งกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ แถมยังได้สเปคและเทคโนโลยีดีๆขนาดนี้ บอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้ว ชีวิตคุณจะเปลี่ยนทันที !!


    และนอกจากกล้อง CB3 รุ่นนี้แล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

    Previous article 7 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6W 4MP ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.62
    Next article รวม 5 จุดเด่น ของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ที่น่าสนใจจนคุณต้องไม่พลาด !! l EP.60