Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

รวม 7 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 2MP กล้องจิ๋วที่น่าสนใจ จนคุณไม่ควรพลาด !! l EP.63

เมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดตัวจิ๋ว ที่ติดตั้งง่าย ใช้สะดวก มีแบตในตัว แถมมีราคาที่คุ้มค่า กล้องวงจรปิดรุ่น EZVIZ BC2 2MP ก็มักจะอยู่ในอันดับต้นๆที่ผู้คนมักจะนึกถึง และ กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 2MP ตัวนี้ ก็ยังมีจุดเด่นมากมายที่น่าสนใจซ่อนอยู่ ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำจุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 2MP กล้องจิ๋วที่น่าสนใจ จนคุณไม่ควรพลาดกันครับ

1. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีขนาดเล็กจิ๋ว ติดตั้งง่าย ไร้สาย ซ่อนเนียน !!

ด้วยขนาดของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ที่เล็กเพียงแค่ฝ่ามือและฐานกล้องที่เป็นแม่เหล็ก ช่วยให้คุณสามารถติดตั้งได้ง่ายมากๆ เพียงแค่แปะลงบนพื้นผิวโลหะแบบไหนก็ได้ แค่นั้นเลย ทำให้การติดตั้งกล้องวงจรปิดเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสำหรับมือใหม่มากๆ และสามารถย้ายตำแหน่งได้ง่ายๆ เพียงแค่หยิบไปแปะไว้ที่อื่นที่คุณต้องการ ไม่จำเป็นต้องเจาะผนังหรือติดกาวแต่อย่างใด เพราะตัวกล้อง EZVIZ BC2 ทั้งเล็กและเบามากๆเลยนั่นเอง แค่แปะก็ติดแน่นอยู่ตัวเลยครับ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

นอกจากเรื่องขนาดของตัวกล้องที่เล็กจิ๋วแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ยังเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ใช้งานได้ผ่าน WiFi และมีแบตในตัว ทำให้ไม่ต้องเชื่อมต่อสายใดๆ ไม่ต้องลากสายให้ยุ่งยากเหมือนกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆอีกต่อไป ซึ่งนอกจากข้อดีในด้านของความสะดวกแล้ว ยังมีอีกข้อดีหนึ่งก็คือความยืดหยุ่นในการติดตั้ง ด้วยความที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ไม่ต้องต่อสาย จึงแปะได้หลายจุดมากๆและแต่ไอเดียที่คุณมีเลย แถมยังซ่อนกล้องได้ง่ายกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆมาก เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีสีดำและดีไซน์ที่เรียบง่าย สามารถเนียนไปกับสิ่งแวดล้อมในห้องได้ดีกว่า กล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆที่มีขนาดใหญ่เทอะทะและรูปร่างที่เด่นเห็นได้ชัด

2. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีแบตในตัวที่สามารถใช้งานได้นานถึง 50 วัน !!

ถึงแม้กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 จะตัวเล็กจิ๋ว แต่สเปคข้างในบอกได้เลยว่าโคตรแน่น ซึ่งแบตเตอรี่ภายในตัวเองก็เป็นอีกจุดเด่นที่เจ๋งมากๆของกล้องรุ่นนี้ด้วยเช่นกัน เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีแบตในตัวที่มีความจุมากถึง 2,000 mAh เลยทีเดียว ทำให้สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 50 วันภายในการชาร์จแค่ครั้งเดียว แต่ระยะในการใช้งานก็ขึ้นอยู่กับการใช้กล้องด้วยนะครับ เช่น ถ้าเปิดดูบ่อย จับ motion ได้ มีการแจ้งเตือนบ่อยๆ ก็อาจจะมีระยะการใช้งานที่สั้นลง แต่ตีกลมๆว่าเดือนนึงหรือเดือนครึ่งชาร์จทีก็ได้ครับ 

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ซึ่งแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้ได้นานขนาดนี้ก็มีข้อดีที่ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น ภาพไม่ตัดแม้ไฟดับก็ยังคงใช้งานและบันทึกภาพได้อย่างต่อเนื่อง วิดีโอที่บันทึกไว้ก็จะยังคงอยู่บน SD Card แบบครบๆไม่ขาดตอน และด้วยความที่ตัวเล็ก พกพาง่าย ติดตั้งสะดวก จึงสามารถพกติดตัวไปใช้เป็นกล้องภายในในรถหรือพกติดตัวไปใช้ในที่ทำงานหรือสถานที่อื่นๆได้ การมีแบตในตัวจึงเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นจุดแข็งหลักๆของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 เลยทีเดียวครับ

3. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีสเปคกล้องที่ดีพร้อมระบบมองเห็นในที่มืดที่ใช้ได้จริง !!

โดยกล้องภายในตัวของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 จะมีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล หรือ 2MP บันทึกภาพได้คมชัดที่ความละเอียดระดับ Full HD หรือ 1080p เทียบเท่าหนังหรือวิดีโอจากยูทูปเลยทีเดียว อีกทั้งยังใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.8" แบบ Progressive Scan ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับขนาดตัว เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีขนาดตัวกล้องที่เล็ก กะทัดรัด แต่เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.8" นี่ใหญ่เทียบเท่ากล้องวงจรปิดรุ่นท็อปๆในค่ายเลย และใหญ่กว่าเซ็นเซอร์กล้องวงจรปิดทั่วๆไปมาก ซึ่งขนาดเซ็นเซอร์ที่ใหญ่จะทำให้เม็ดพิกเซลสามารถรับแสงและรายละเอียดต่างๆได้มากขึ้น จึงเป็น 2MP ที่คมชัดและมีรายละเอียดที่ดีมากกว่ากว่ากล้องระดับ 2MP ทั่วๆไป เรียกได้ว่าถึงตัวจะเล็กแต่เซ็นเซอร์ชนรุ่นใหญ่ๆยับเลยนะเออ

และนอกจากกล้องที่คมชัด ให้รายละเอียดที่ดีมากๆแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ยังมาพร้อมกับระบบมองเห็นในที่มืดด้วยนะเออ !! โดยเป็น Night Vision แบบอินฟราเรด (IR Night Vision) ซึ่งสามารถมองเห็นในตอนกลางคืนหรือที่มืดได้ดี แต่ให้ไฟดับหรือมืดสนิทแบบไร้แสงไฟเลย ก็จะยังคงมองเห็นได้อย่างคมชัดและมีรายละเอียดที่ดีครับ โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 จะมีระยะการมองเห็นแบบอินฟราเรดอยู่ที่ราวๆ 5 เมตร ซึ่งมากเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปทั้งหมด ไม่ว่าคุณจะติดตั้งกล้องไว้ที่ไหน เช่น ในห้อง ในรถ บนตู้หรือโต๊ะทำงาน ก็สามารถมองเห็นได้อย่างครอบคลุมครับ ทำให้คุณสามารถวางใจได้ แม้จะมืดสนิทหรือไฟดับ กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ก็จะยังคงบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน เก็บหลักฐานได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนั่นเอง

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

แถมระบบอินฟราเรดของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ยังทำงานได้แบบอัตโนมัติด้วยนะ โดยมีอัลกอริทึมพิเศษที่สามารถสลับเปิด-ปิดโหมดอินฟราเรดให้เอง ตามสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด มองเห็นได้อย่างคมชัดในทุกๆเวลา ไม่ว่าจะสว่างหรือมืด กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 จึงช่วยยกระดับชีวิตของคุณให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องคอยปรับโหมดในทุกๆวันหรือกังวลว่าจะมองไม่เห็นในยามที่คุณไม่อยู่คอยควบคุมกล้องเลยแม้แต่น้อย แต่ก็มั่นใจได้ว่าจะมีหลักฐานพร้อมในทุกๆช่วงเวลา

4. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 เปิดดูได้จากทุกที่ พร้อมการแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ !!

คุณสามารถเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ได้จากทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอพ EZVIZ บนมือถือของคุณได้ทันที ดูออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์แม้ไม่อยู่บ้าน และสามารถซูมดูสดๆได้ไกลมากถึง 8 เท่า (8x Digital Zoom) เรียกได้ว่า เห็นทุกรายละเอียดและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องที่คุณติดตั้งกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ไว้เลยทีเดียว


และนอกจากการเปิดดูแบบปกติแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ยังสามารถให้คุณได้มากกว่านั้น ด้วยระบบการแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ(Smart Human Motion Detection) จากเซ็นเซอร์ PIR ที่ติดตั้งมาในตัวกล้องเพื่อจับการเคลื่อนไหวควบคู่ไปกับการใช้อัลกอริทึมในการตรวจจับรูปร่างของมนุษย์โดยเฉพาะ จึงทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 สามารถแจ้งเตือนได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆมาก ช่วยให้คุณได้รู้ทุกการเคลื่อนไหวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่พลาดทุกช็อตเด็ดนาทีสำคัญ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องคอยเฝ้ากล้องเลยแม้แต่น้อย 

5. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 สามารถใช้พูดคุยโต้ตอบได้ด้วยระบบ Two Way Audio !!

กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 จะมาพร้อมกับระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ด้วยไมค์และลำโพงคุณภาพดีที่ติดมาในตัวกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 แบบ Built-In ทำให้สามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนที่อยู่บริเวณที่กล้องวงจรปิดติดตั้งได้ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเลย ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณให้มากยิ่งขึ้น 

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n


ตัวอย่างเช่น หากกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ตรวจพบผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจพร้อมกับเปิดไมค์เพื่อพูดคุยกับคนที่อยู่ตรงนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขู่ ต่อรอง หรือถ่วงเวลา ก็เพิ่มโอกาสที่จะปลอดภัยและจับคนร้ายได้มากขึ้น หรือหากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องดูแล แต่คุณต้องออกไปทำธุระนอกบ้านเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารพูดคุยได้ด้วยเช่นกัน หรือหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ เพื่อที่คุณจะได้ให้การช่วยเหลืออย่างถูกวิธีนั่นเอง

3. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 เก็บข้อมูลได้ปลอดภัยยิ่งกว่า ด้วยคลาวด์แบบเข้ารหัส !!

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 สามารถรองรับการเก็บข้อมูลได้ 2 ช่องทางผ่านทาง SD Card ขนาดสูงสุด 256 GB ที่ใส่ได้ในตัวกล้อง และผ่านทางระบบคลาวด์ (Cloud) ที่มีการเข้ารหัสอย่างสมบูรณ์และปลอดภัยมากยิ่งกว่า เพราะข้อมูลวิดีโอที่บันทึกไว้จะยังคงปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ของ EZVIZ แม้ว่าตัวกล้องจะถูกทำลายหรือโดนขโมยไป คุณก็จะยังคงรับชมฟุตเทจหลักฐานย้อนหลังได้ง่ายๆผ่าน EZVIZ CloudPlay บนแอพในมือถือของคุณอยู่ดี  

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n


นอกจากนี้ คลาวด์ของ EZVIZ ก็มีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ดีที่สุด โดยใช้ทั้งการเข้ารหัสลับแบบ AES 128-bit, โปรโตคอลการเข้ารหัสแบบ TLS, และใช้การยืนยันตัวตนแบบหลายขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลของคุณจะปลอดภัยมากที่สุดบนคลาวด์ของ EZVIZ ดังนั้นกการบันทึกข้อมูลผ่านคลาวด์จึงจัดว่าเป็นวิธีการเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยที่สุดที่มีในกล้องวงจรปิดในปัจจุบันนี้ แถมยังไม่ต้องเสียเงินซื้อ SD Card อีกด้วย

4. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Smart Home ได้ !!

กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 รองรับการทำงานร่วมกับ Smart Home ของคุณเพื่อให้ใช้งานได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ผ่าน Google Assistant หรือ Amazon Alexa ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องใช้มือเลย เมื่อกล้องแจ้งเตือนว่าตรวจพบหรือมีเหตุการณ์บางอย่าง คุณก็สามารถเปิดฟุตเทจสดๆจากกล้องเพื่อดูบนจอของคุณได้ทันที แม้มือจะไม่ว่างอยู่ ฟีเจอร์นี้จึงจัดว่าเป็นอีกจุดเด่นนึงที่น่าสนใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายอย่างมากๆครับ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n


และทั้งหมดนี้ก็คือจุดเด่นที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 กล้องตัวจิ๋วแต่สเปคโคตรแจ๋ว ที่คุณไม่ควรพลาด อีกทั้งยังเหมาะกับมือใหม่มากๆทั้งด้านการติดตั้งที่ทำได้ง่ายและไม่จำเป็นต้องคอยดูแลมากมาย ไม่มีสายให้เชื่อมต่อ และติดตั้งได้หลากมุมหลายจุดมากๆเพราะมีขนาดที่เล็กและเบาด้วยนั่นเอง ซึ่งหากเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่ได้แล้ว ราคาของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 นับว่าไม่แพงเลยทีเดียว


นอกจากกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article EP.64 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6 4MP ที่คุณไม่ควรพลาด !!
Next article 7 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6W 4MP ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.62