Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

รวม 5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่น่าสนใจจนคุณไม่อยากพลาด !! l EP.59

หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายนอกบ้าน ที่ทนๆและไม่ต้องคอยดูแลมากมาย โดยเฉพาะกับพื้นที่หรือบ้านที่คุณไม่ค่อยได้ไปดูแลสักเท่าไหร่ กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 เป็นกล้องที่เหมาะมากๆและออกแบบมาเพื่อการนี้เลยล่ะ แล้วมันดียังไง มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ในบทความนี้จะสรุป 5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่น่าสนใจจนคุณไม่อยากพลาดให้รับชมกันครับ

1. EZVIZ EB3 เป็นกล้องวงจรปิดกลางแจ้งที่ไร้สายอย่างสมบูรณ์ 

เดิมที คำว่า “กล้องวงจรปิดไร้สาย” นั้นมักจะถูกใช้กับกล้องวงจรปิด WiFi ที่ไม่ต้องต่อสายข้อมูล แต่ก็ยังต้องต่อสายไฟ แต่ไม่ใช่กับกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 รุ่นนี้ เพราะ EZVIZ EB3 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุมากถึง 5,200 mAh ซึ่งเยอะจนเรียกได้ว่าพอๆกับ Powerbank ตัวเล็กๆตัวหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 สามารถทำงานได้ต่อเนื่องสูงสุดนานถึง 120 วัน หรือราวๆ 4 เดือน ภายในการชาร์จแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องต่อสายไฟหรือคอยดูแลคอยชาร์จบ่อยๆ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ยิ่งไปกว่านั้น กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ยังสามารถติดตั้งและใช้งานร่วมกับแผง Solar Panel ของ EZVIZ ได้อีกด้วย นั่นหมายความว่าหากติดตั้งพร้อม Solar Panel ก็จะใช้ไฟจากโซลาร์เซลล์ได้ 100% คุณจะไม่จำเป็นต้องมาคอยชาร์จไฟหรือเสียบสายไฟเหมือนกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆอีกเลย ติดครั้งเดียวจบ แถมเรื่องติดตั้ง ก็ทำงานได้และสะดวกเหมาะสำหรับมือใหม่มากๆอีกด้วย


และด้วยความที่เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานกลางแจ้ง กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จึงมีความทนทานสูงมากๆ กันน้ำกันฝุ่น และทนกับสภาพอากาศที่เลวร้ายได้ ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก พายุเข้า หรือแม้แต่หิมะตกก็สามารถใช้งานได้ปกติเลย

2. กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ให้ภาพที่คมชัดแบบ 2K พร้อมภาพสีในตอนกลางคืน

กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จะมาพร้อมกับตัวกล้องความคมชัด 3 ล้านพิกเซล โดยบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 2K เลยทีเดียว เรียกได้ว่าภาพชัดกว่าหนังและวิดีโอทั่วๆไปบนยูทูปเลยครับ ด้วยความละเอียดที่มากกว่านี้เอง จะช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดมากขึ้นและซูมได้ไกลยิ่งขึ้นโดยที่ภาพไม่แตก จึงสามารถซูมดูรายละเอียดของสิ่งต่างๆที่อยู่ในระยะไกลได้ดี เหมาะสำหรับใช้งานดูแลพื้นที่ โกดัง หรือรอบตัวบ้าน


และนอกจากภาพที่คมชัดแล้ว ระบบมองกลางคืนของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ก็มีให้แบบครบๆทั้งระบบอินฟราเรดที่จะมองเห็นภาพในตอนกลางคืนแบบสีขาวดำและระบบ Full Color ที่มองเห็นภาพในตอนกลางคืนแบบมีสีสันครบๆ สวยสดเหมือนตอนกลางวันครับ โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จะมีไฟอินฟราเรดและสปอร์ตไลท์กำลังสูงถูกติดตั้งมาให้ถึงอย่างละ 2 ดวงเลยทีเดียว กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จึงมีระยะการมองเห็นในที่มืดที่ไกลมากถึง 15 เมตร และสามารถสลับโหมดไปมาระหว่างโหมดอินฟราเรดและ Full Color ได้ตามที่คุณต้องการเลยครับ

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีบีบอัดไฟล์แบบ H.265 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่และดีมากๆ การบันทึกคลิปแบบ H.265 จะทำให้ได้คลิปที่มีคุณภาพรายละเอียดที่ดีมากขึ้น ในขนาดที่เล็กลงมากถึง 50% เทียบกับ H.264 ที่ใช้กันทั่วไป ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่หน่วยความจำครับ

3. กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ให้ความปลอดภัยที่มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงมากมาย

กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 มาพร้อมกับเทคโนโลยีดีๆมากมายที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณ ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้สามารถใช้งานจริงและมีประโยชน์มากๆ เช่น ระบบ Smart Human Detection ที่เป็นการทำงานของตัวกล้องผสานร่วมกับเซ็นเซอร์ PIR และอัลกอริทึมที่เรียนรู้มาสำหรับตรวจจับมนุษย์โดยเฉพาะ เพื่อให้กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 สามารถแยกแยะมนุษย์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ไม่สับสนกับสัตว์หรือสิ่งของอื่นๆที่กำลังเคลื่อนไหว เมื่อมีคนเดินเข้ามาในบริเวณกล้อง จึงสามารถส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

และกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ก็มีฟังก์ชั่นการป้องกันเชิงรุก เพื่อยกระดับการป้องกันให้คุณได้มากขึ้นและทำงานรวมกับเทคโนโลยีตรวจจับมนุษย์ที่กล่าวไปก่อนหน้า เมื่อ กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 พบผู้บุกรุกก็จะเปิดไซเรนเตือนภัยพร้อมส่องสปอตไลท์แรงสูง 2 ดวงทันที ซึ่งสามารถขู่ให้ผู้บุกรุกตกใจและหนีไปได้ในทันที และด้วยความที่เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งภายนอก จึงมักตรวจพบผู้บุกรุกได้ตั้งแต่เริ่มเข้ามาก้าวแรกเลยทีเดียว เมื่อมีเสียงไซเรนดังลั่นพร้อมกับไฟที่ส่องมา ผู้บุกรุกมักเลือกที่จะหนีมากกว่าฝืนบุกเข้ามาครับ เพราะการจะแอบขโมยบ้านนี้โดยที่ทุกคนโดยรอบรู้ตัวนั้น คงจะไม่ง่ายอีกต่อไปแล้ว


นอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ยังมีระบบสื่อสารสองทาง (Two Way Audio) ที่ช่วยให้คุณสามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนในบริเวณกล้องวงจรปิดได้แบบเรียลไทม์ เมื่อตรวจพบผู้บุกรุกคุณจะสามารถพูดขู่ ต่อรอง หรือเบี่ยงเบนความสนใจได้ หรือบันทึกเสียงล่วงหน้า และตั้งค่าให้เล่นแบบอัตโนมัติเมื่อตรวจพบผู้คนก็ได้ จึงมีประโยชน์มากๆในการใช้รับพัสดุอัตโนมัติ/พูดคุยกับผู้ส่งพัสดุ หรือบันทึกข้อความแจ้งเตือนต่างๆ เช่น ที่ตรงนี้ห้ามจอด หรือ พื้นที่ส่วนบุคคลห้ามเข้า เป็นต้น และนอกจากทั้ง 3 อย่างนี้ กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ก็ยังมีเทคโนโลยีและฟีเจอร์อื่นๆมากมาย ที่ลองเล่นเพิ่มเติมได้ในแอพ EZVIZ ครับ

4. กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 สามารถสั่งการได้ด้วยเสียงผ่านระบบ Smart Home

ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งกว่าไปกับกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่คุณสามารถสั่งการได้ด้วยเสียงแบบทันทีผ่าน Google Assistant หรือ Amazon Alexa ได้เลย โดยไม่ต้องใช้มือควบคุมครับ เหมาะมากๆสำหรับบ้านที่ใช้ Smart Home เหล่านี้อยู่แล้ว หากพบแจ้งเตือนจากกล้องวงจรปิด แม้มือจะเปื้อนหรือทำงานอยู่ ก็สั่งให้เปิดกล้องวงจรปิดเพื่อดูภาพสดๆแบบเรียลไทม์บนจอในบริเวณที่คุณอยู่ได้เลย


และนอกจากการสั่งการด้วยเสียงแล้ว คุณก็ยังสามารถควบคุมกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้จากทุกที่ครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเปิดดูภาพแบบออนไลน์ได้ผ่านแอพเลย ในแอพก็ยังมีโหมดดูสดซึ่งสามารถซูมได้มากถึง 8 เท่าเพื่อดูสิ่งของเล็กๆหรือคนที่อยู่ไกลออกไปได้ด้วยและยังมีรายการประวัติวิดีโอให้เลือกรับชมย้อนหลังได้ง่ายๆด้วยเช่นกัน

5. กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 มีตัวเลือกจัดเก็บข้อมูลที่ดีกว่าและปลอดภัยมากกว่า

ในกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จะมีสล็อตสำหรับใส่ SD Card ซึ่งสามารถใช้จัดเก็บข้อมูล บันทึกวิดีโอเก็บไว้ได้ โดยรองรับขนาดสูงสุดที่ 256 GB ครับ แต่นอกจากตัวเลือกจัดเก็บผ่าน SD Card แล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ก็ยังสามารถเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ที่มีการเข้ารหัสอย่างปลอดภัยได้ครับ ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย SD Card และเพิ่มความปลอดภัยในการเก็บข้อมูลให้ดียิ่งขึ้นได้พร้อมๆกัน

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

เพราะการจัดเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ แม้กล้องวงจรปิดจะถูกขโมยหรือทำลาย ก็จะยังมีฟุตเทจหลักฐานให้คุณรับชมได้ผ่าน EZVIZ CloudPlay อยู่ดี และนอกจากนี้คลาวด์ของทาง EZVIZ ก็มีการเข้ารหัสขั้นสูงอย่างครอบคลุม ซึ่งจะมีแค่คุณเท่านั้นที่สามารถดูคลิปที่บันทึกได้ ไม่ต้องกังวลเรื่อง Privacy หรือการแฮกเลย ซึ่งเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้ป้องกันก็มีครบๆทั้ง การเข้ารหัสแบบ AES 128-bit, TLS Protocal, รวมถึงมีการยืนยันตัวตนหลายขั้นตอนด้วย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะถูกเก็บอย่างปลอดภัยที่สุด

โดยสรุปแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 เป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับการใช้งานนอกบ้าน ที่มีแบตและใช้คู่กับโซล่าร์เซลล์ได้ในตัว อีกทั้งยังทนแดดทนฝน ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้ภายนอกแทบทุกรูปแบบ เช่น ดูแลพื้นที่กว้างหรือบ้านที่คุณไม่ค่อยได้มาดูแลมากๆก็ทำได้ เพราะสามารถติดตั้งกล้องทิ้งไว้ได้เลย หรือจะใช้งานในบ้านที่อยู่อาศัยก็เหมาะมากๆเช่นกัน เพราะสามารถสั่งการทางเสียงผ่าน Smart Home ได้ด้วย ในราคานี้ เทียบกับสเปคที่ได้และวัสดุความทนทานแล้ว คุ้มค่ามากๆครับ


และนอกจากกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่โคตรคุ้มแล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article รวม 5 จุดเด่น ของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ที่น่าสนใจจนคุณต้องไม่พลาด !! l EP.60
Next article 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Color ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.58