Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
อุ่นใจมากขึ้นเมื่อใช้กล้องวงจรปิด Watashi Smart Robot

อุ่นใจมากขึ้นเมื่อใช้กล้องวงจรปิด Watashi Smart Robot ⚡️IP Wifi Camera

ปัจจุบันกล้องวงจรปิดสำหรับติดที่บ้านได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กหรือหลังใหญ่ก็สามารถติดได้ เพราะจะเห็นได้ว่ามี กล้องวงจรปิด มากมายหลายยี่ห้อให้คุณเลือกใช้กัน ในวันนี้เราจะมาแจงให้ดูกันว่า

กล้องวงจรปิด Robot ของ Watashi นั้นมีข้อดีอะไรบ้าง💯

1. ติดตั้งได้ง่ายรวดเร็วทันใจ อันดับแรกเลยก็คือการติดตั้งของตัวกล้องนั้น คุณสามารถติดตั้งได้ง่ายๆ เพียงสามขั้นตอนคือ อันดับแรกติดตั้งให้เชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟภายในบ้าน อันดับสองดาวโหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อเตรียมการใช้งาน และอย่างสุดท้ายคือ สแกน QR Code พร้อมกับเชื่อมต่อเพื่อใช้งานนั่นเอง


2. หน้าจอความละเอียดสูง สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับกล้องวงจรปิดก็คือความชัดเจนของกล้อง ซึ่ง Watashi นั้นมาพร้อมกับความละเอียดกล้องที่ Full HD แน่นอนว่าชัดครบทุกรายละเอียดอย่างแน่นอน👍

กล้องงวงจรปิด
3. มุมกล้องที่กว้างจับภาพได้ครบถ้วน ด้วยมุมมองการจับภาพนั้นทำให้กล้องวงจรปิด ของ Watashi สามารถจับภาพมุมกว้างได้ครบทุกซอกมุมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนก็ตาม💰


4. โหมดอินฟาเรดสำหรับกลางคืน สำหรับช่วงกลางคืนนั้นถึงแม้จะอยู่ในความมืดมากขนาดไหนก็ตาม กล้องก็สามารถปรับเข้าโหมดอินฟาเรดได้ ทำให้มีความชัดเจนเป็นอย่างยิ่งในตอนกลางคืน🚚

กล้องวงจรปิด
5. สามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสามารถมองภาพที่กล้องวงจรปิดถ่ายได้ตลอดเวลาผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือของคุณ ทำให้อุ่นใจเมื่อต้องทิ้งบ้านหลายวัน


นอกจากคุณสมบัติเด่นๆ ในการใช้งานแล้ว กล้องวงจรปิด Watashi ก็ยังมีความพิเศษในเรื่องของระบบการทำงานที่หลากหลายอีกด้วย และนี่คือความพิเศษที่คุณจะได้จากการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi


1. ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว Ai ที่ชาญฉลาด ด้วสยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้กล้องสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

2. ระบบบันทึกภาพที่ไม่เปลืองพื้นที่ เพียงแค่ Micro SD ขนาด 128GB ก็เพียงพอแล้วที่จะเก็บข้อมูลการบันทึกวีดิโอได้มากถึง 2 เดือน ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากขึ้นเพราะไม่ต้องคอยจัดสรรพื้นที่จัดเก็บอยู่บ่อยครั้ง

กล้องวงจรปิด
3. ระบบแจ้งเตือนที่ช่วยสร้างความมั่นใจ เมื่อมีเหตุการณ์ผิดปกติขึ้น คุณสามารถให้กล้องทำการแจ้งเตือนได้ทันที ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ช่วยสร้างความปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้น

สำหรับกล้องวงจรปิด Watashi นั้นมีทั้งรุ่นที่ตั้งติดผนังและ Stand alone สามารถตั้งไว้บนโต๊ะได้

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการบันทึกภาพนั้น สามารถเลือกรุ่นที่ Stand alone เช่น WIP284F-W และ WIP285 ได้ เพราะมีคุณสมบัติเด่นคือ มี onvif รองรับในการเชื่อมต่อเพื่อบันทึกวีดิโอเข้าสู่เครื่องบันทึกได้ทันที 

แนะนำกล้อง IP Camera จาก Watashi ใช้งานดีจนต้องบอกต่อ!!!

กล้อง IP Camera Watashi รุ่น WIP284F-W 2.0 MP กล้องวงจรปิด ไร้สาย ภาพสี #กล้องติดนอกบ้าน#OUTDOOR

 มีความคมชัด 2 ล้านพิกเซล มีโหมดภาพสีกลางคืน ภาพไม่แตกมองระยะไกลได้สบาย บันทึกให้เหตุการณ์ยาวนาน มีไฟแบบLED มองในที่มืดสนิทได้ไกลพิเศษ 30 เมตร รายละเอียดชัดเจน สามารถดักฟังเสียงผ่านกล้องได้ด้วยแค่โหลดแอพฯและเซ็ตกล้องเข้ามือถือ การ์ดความจำจุได้สูงสุด 128 ราคาเพียง 2,590 บาทเท่านั้น

กล้องวงจรปิดไร้สาย Watashi รุ่น WIP285-W🔥

ความคมชัด 1080P หมุนโดยรอบได้ 355 องศา หรือขึ้นลงได้ 90 องศา มีการตรวจจับให้ 3 รูปแบบ คือโหมดการเคลื่อนไหว โหมดคนเดินผ่าน (หากเป็นสัตว์หรือสิ่งของผ่านจะไม่แจ้ง) และโหมดเสียงแปลก เช่น ทารกร้องไห้ เป็นต้น สามารถใส่ Micro SD ได้สูงสุด 256 GB สามารถพูดคุยได้ 2 ทิศทาง เพื่อตอบโต้กับฝั่งตรงข้ามได้ มองระยะไกลช่วงกลางคืนได้ 10 เมตร ราคา 2,460 บาท🔥

 

คุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหากล้องวงจรปิด เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับคนในบ้านและทรัพย์สินของคุณ กล้องวงจรปิด Watashi ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียว

ถ้าลูกค้ามีพื้นที่กว้างในบริเวรบ้านหรือในออฟฟิศ สามารถใช้เป็นชุด HDCVI กล้องสี่ตัวพร้อมติดตั้ง 14,900 บาทได้หรือเป็นชุดที่สามารถเเจ้งเตือนผ่านไลน์ก็น่าสนใจคะ ^^

ชุดกล้องพร้อมติดตั้ง https://www.watashi.co.th/collections/cctvkit

ชุดพร้อมเเจ้งเตือนผ่านไลน์ https://www.watashi.co.th/collections/line-notify

รับประกันความพึงพอใจเลือก กล้องวงจรปิดจาก Watashi ช่วยคืนความอุ่นใจกลับมาในทุก ๆ วันได้

ไม่ต้องห่วงเรื่องการรับประกันที่นี่จัดเต็มเพราะมาจากโรงงานโดยตรง ขึ้นอยู่กับรุ่นที่กำหนด

พร้อมบริการติดต่อสอบถาม ติดตั้งกล้องวงจรปิด แบบตลอด 24 ชั่วโมง หรือถ้าอยากให้ช่างผู้เชี่ยวชาญไปติดตั้งถึงบ้านก็ทำได้เช่นกัน

ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมมีโปรโมชั่นเด็ดห้ามพลาด!!! บอกเลยว่าคุ้มค่าขั้นสุด หวังว่าจะหมดคำถามกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี? กันแล้วนะ Watashi เลย🔥

กล้องวงจรปิด

Previous article 4 สิ่งที่ควรทำประจำ หลังติดตั้งกล้องวงจรปิด
Next article Watashi transportation Solution: Reference case