Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
6 ปัญหาที่ป้องกันได้ด้วยกล้องวงจรปิด

6 ปัญหาที่ป้องกันได้ด้วยกล้องวงจรปิด

โลกของเราหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านไปทุกวัน จึงทำให้มีเหตุการณ์ใหม่ ๆ คนใหม่ๆ และพฤติกรรมใหม่ ๆ เข้ามามีบทบาทในสังคม หนึ่งในนั้นคืออาชญากรรมการลักเล็กขโมยน้อย หรือแม้แต่การถกเถียงโกหก จนไปถึงการประทุษร้ายซึ่ง ๆ หน้า ทั้งหมดนี้ถือเป็นความบกพร่องในสังคมไทยที่ยังขาดมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยอยู่ หนึ่งในทางเลือกยุคปัจจุบันนั่นก็คือกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในเรื่องของการรับมือด้านความปลอดภัย จนถึงการเก็บบันทึกภาพหลักฐานผ่านกล้องวงจรปิดเพื่อลดโอกาสการเกิดเหตุ เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราถือโอกาสมาบอกอกปัญหาที่มักเกิดขึ้นแต่สามารถป้องกันได้ด้วยกล้องวงจรปิดให้ทุก ๆ ท่าน ได้รับชมรับฟังพร้อมกัน

กล้องวงจรปิดในบ้าน
1 ปัญหาการลักเล็กขโมยน้อย
ปัญหานี้มักเกิดขึ้นภายในออฟฟิศหรือบริษัทขนาดเล็กเป็นประจำ เนื่องจากขาดความปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่พนักงานน้อยจึงมีรอยรั่วที่สามารถเกิดเหตุการขโมยเงิน ภายในบริษัทหรือขโมยของมีค่าของเพื่อนร่วมงาน โดยสาเหตุทั้งหมดนี้จะหมดไปเพียงแค่คุณติดตั้งกล้องวงจรปิด พนักงานภายในออฟฟิศของคุณก็ไม่กล้าขโมยหรือแม้แต่คิดจะขโมยอีกต่อไป
2 การกินแล้วหนีชักดาบ
เหตุเกิดที่ร้านอาหารวันละหลายๆครั้ง โจรขโมยก็แทบไม่ซ้ำหน้า เพราะปัญหาการกินแล้วหนีกินแล้วบิดไม่ยอมจ่ายเงินมีมากมายเพิ่มขึ้นทุกวันในสังคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านตามข้างทาง หรือร้านาหารภายในห้องแถวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดในการรักษาความปลอดภัย ก็อาจจะมีโอกาสบ่อยครั้งที่มักจะเกิดปัญหาการชักดาบ

3 การประทุษร้าย
เรื่องน่ากลัวที่โหดอำมหิตในปัจจุบันนี้คือการตีรันฟันแทง หรือการทำร้ายร่างกายซึ่ง ๆ หน้าทั้งกลางวันและกลางคืน สาเหตุเหล่านี้เกิดจากมาตรฐานความปลอดภัยต่ำของสังคม ไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้ง จึงทำให้มีโจรหน้าใหม่ คนใจร้อนที่ไม่คิดก่อนทำ ประสงค์ก่อเหตุรุนแรงได้ทุกเมื่อทุกเวลา

กล้องวงจรปิดในบ้าน
4 การกลั่นแกล้งกัน
หากพูดถึงเรื่องการกลั่นแกล้ง ถือเป็นปัจจัยหลักในการทะเลาะวิวาทขั้นรุนแรง เริ่มตั้งแต่เด็กประถม มหาลัยจนถึงวัยผู้ใหญ่ ก็มักจะเกิดเหตุการณ์กลั่นแกล้งกันทั้งนั้น และอีกฝ่ายก็หาเหตุผลต่าง ๆ นานาเพื่อมาเชิดชูว่าตัวเองไม่ผิด ตัวเองเป็นคนถูก แต่ความจริงแล้วปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าบริเวณแถวนั้นมีกล้องวงจรปิด ก็สามารถรู้หลักฐานแน่ชัดว่าใครเป็นผู้ถูกหรือใครเป็นผู้กระทำผิด


5 การทอนเงินผิด
มักตามร้านอาหารหรือ ร้านขายของหลาย ๆ ที่ ถึงแม้จะเป็นเรื่องปกติที่เวลาคนทำงานหนักหรือคนทำงานทุก ๆ วันก็อาจจะมีการบกพร่องในเรื่องของการชำระเงินและทอนเงินก็เป็นได้ แต่เหตุการณ์เหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณติดตั้งกล้องวงจรปิดและย้อนดูภาพบันทึกเหตุการณ์ เพียงเท่านี้ก็สามารถรู้ได้ว่าคุณทอนเงินขาดหรือเกินเท่าไหร่ ถือเป็นมาตรการความปลอดภัยที่ช่วยลดการทอนเงินผิดในธุรกิจส่วนตัวของคุณได้เป็นอย่างดี


6 การทุจริต
สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่ากลัวอย่างยิ่ง เนื่องจากการคอรัปชั่นการทุจริตเป็นพฤติกรรมความเสี่ยงที่ทำให้ประเทศและสังคมต่ำลงไปทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการทุจริตในองค์กรเล็ก จนไปถึงการวางแผนทุจริตคอร์รัปชั่นเป็นกลุ่มใหญ่เพื่อแสวงหากำไรมหาศาล แต่กลุ่มคนเหล่านี้จะหมดไป ถ้าทุกบ้าน ทุกบริษัท และทุกจุดของเมืองมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ กลุ่มคนร้ายเหล่านั้นก็ไม่กล้าที่จะทำเรื่องเลวทราม และอาจกลับใจเป็นคนดีก็เป็นได้

กล้องวงจรปิดในบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับปัญหาต่างๆ ที่สามารถป้องกันได้ด้วยกล้องวงจรปิด ซึ่งอย่างน้อยก็สามารถยกระดับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ และความปลอดภัยรอบๆตัวคุณหรือสังคมให้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยลดปัญหาการลักเล็กขโมยน้อยจะหมดไป การโกงการกลั่นแกล้งก็จะลดน้อยลง ทำให้สังคมปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดคุณภาพสูง เลือก WATASHI บริษัทของเราให้บริการและติดตั้งกล้องวงจรปิดอย่างครบวงจรด้วยบริการระดับมืออาชีพ กว่า 40 ปี

กล้องวงจรปิดในบ้าน

Previous article 5 เคล็ดลับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิด แต่ละพื้นที่ อย่างไรให้เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
Next article 6 ข้อที่ควรรู้ก่อนการซื้อกล้องวงจรปิด